Những lưu ý khi chọn nhà thầu thi công nhôm kính

Nhà thầu thi công nhôm kính hay còn gọi là đơn vị sẽ nhận thi công cửa nhôm kính, với những đơn vị này cần có kinh nghiệm thi công lâu năm,  có đủ năng lực để nhận trách nhiệm với toàn bộ công việc đảm bảo cho hệ thống được hoàn thiện, đạt được nhiều thành tựu các công trình để có thể đảm bảo nhận dự thầu các công trình.

Nhà thầu thi công nhôm kính, inox, sắt tại Bình Dương, HCM – Sửa chữa, cải tạo nhà , vp công ty, siêu thị, nhà hàng, nhà xưởng . LH: KS Trần Hữu Hiệp – 0986.710.314 

- Có 2 loại nhà thầu:

+  Nhà thầu chính: Nhà thầu chính là người chính thức danh nghĩa ký hợp đồng nhận công trình, đảm bảo chất lượng của công trình được hoàn chỉnh. Ở các công trình công nghiệp, hoặc cao ốc nhà thầu chính (tổng thầu) thường là các công ty xây dựng họ tìm kiếm và ký kế các gói thầu thi công nhôm kính với các đơn vị chuyên nghiệp có kinh nghiệp trong việc thiết kế thi công các hạng mục nhôm kính.

+ Nhà thầu phụ: Đây sẽ là đơn vị được thầu lại hoặc được nhà thầu chính thuê để có thể hoàn thành dự án theo đúng tiến độ công việc.



Việc chọn một nhà thầu tư vấn cửa nhôm kính là một vấn đề quan trọng, để có thể lựa chọn được nhà thầu thi công chất lượng, uy tín thì cần chú ý một số điều sau:

- Lựa chọn những nhà thầu có năng lực, phẩm chất có thể đảm bảo mọi công việc trong dự án, ngoài ra chịu trách nhiệm về thời gian và chất lượng của dự án nên đảm bảo được tiến độ bàn giao công việc.

- Ngoài ra nên chọn những đơn vị thi công dự án có kinh nghiệm trong nghề như vậy khi xảy ra các trường hợp không như mong muốn hoặc tình huống xấu sẽ có kinh nghiệm để xử lý các vấn đề này.

Công ty TNHH xây dựng Hiệp Tâm là một trong những đơn vi đi đầu trong ngành nhôm kính, là đối tác chính thi công nhôm kính cho các công trình nhà xưởng công nghiệp của AZB (ATAD), thi công các hạng mục nhôm kính cho công trình phố thương mại, biệt thự, siêu thị của Biconsi, Becamex, U&I, ... Chúng tôi đảm bảo về năng lực sản xuất, năng lực nhân sự và năng lực tài chính cho các công trình đã ký hợp đồng để đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ bàn giao.
xaydunghieptam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thi công hạng mục cửa nhôm kính và cầu thang kính tay vịn gỗ cho Tanaway

Cải tạo, sửa chữa nhà xưởng tại KCN Vsip1, Vsip2 tỉnh Bình Dương

Thêm nét hiện đại cho ngôi nhà với 25 mẫu phòng tắm kính